RSS

I’ve Been to London

08 Jan

“Hindi talaga ako nagjajacket sa ganitong weather,” I told my wife. It’s 19 degrees in Dubai. 

“Bakit?” She asked. 

“Para pwede ko sabihin sa mga tao: Hindi ako giniginaw kasi mas malamig pa sa London, para malaman nila na well traveled ako,” I answered. 

“Ang yabang! Ako kasi talaga dati pang ganito,” she answered. 

“Mayabang?” 

“Hindi ako mayabang! Ginawin!” She screamed,  “Ikaw ang mayabang talaga.”

“Hon, Ikaw kaya ang mayabang,” I told her, “Kasi lagi kang nakahawak sa akin. Pinagmamalaki mo sa buong mundo Na ako ang napangasawa mo.”

“Ang yabang mo!”

  

 
Leave a comment

Posted by on January 8, 2016 in Uncategorized

 

Leave a Reply

 
