RSS

A Valentine Story

23 Feb

During our Quadruple Post Valentines Date, Len and Rollie shared how their love story came to be. Len and Rollie shared how Len was so clueless about Rollie’s intentions.

Len: Dumalaw s’ya sa Music School, nagulat ako kasi kaka-audition ko lang nun sa CVC so akala ko may welcoming committee lang ang choir. Hehe.
Rollie: Sabi ko sana magkape kami. Aba eh ang ginawa eh tinour ako sa school. Tapos  may kape naman daw sa pantry. Sa lobby kami nag-kape. Hindi pa nakaramdam. Ayoko pa naman makipag-usap sa lobby nila kasi syempre nandun yung receptionist. Kabayan.
Len: Tapos nung pauwi na kami sabi ko ‘Uwi na tayo’. Tapos lumabas na kami. Akala ko mag-me-metro kami.
Rollie: Sabi ko may kotse ako. Sabi nya. ‘O sige dito na ako, metro ako.’
Us: Hahaha! Wala ka talagang alam?
Rollie: Oo. Di nya alam. Sabi ko hatid ko na sya.
Len: Pagdating sa bahay, pinakita ko rin bahay namin… hangang kwarto.
Rollie: Sabi ng kapatid nya, ‘Bakit, ate! andumi ng bahay!’
Us: Ok ka pala ka-first date, Len, kwarto agad. Hahaha.

Rollie: Nung first date nga namin, di nya pa rin alam na nanliligaw ako. Ang sabi ba naman nung ininvite ko sya, ‘Kain tayo dinner?’
Len: Ang sabi ko, ‘Sama natin kapatid ko?’
Rollie: Ayun! First date namin kasama si Aiza. Tatlo kami nagdinner. Sila nag kukwentuhan. Ako taga-tawa lang.
Us: Hahahaha!

ValValentine Cast: CrizTong, RonKy, RoLen, OrChelle 

 

 
Leave a comment

Posted by on February 23, 2014 in Dubai Friends, Heartbeat

 

Tags: , ,

Leave a Reply

 
