RSS

Running on Empty

16 Sep

“Hon, malapit na tayong maubusan ng gas,” I told Mitch on our way home from my birthday dinner in Atlantis.
“Sige hanap tayo,” she answered, peering her eyes on all the sides of the road.
“Pag naubusan kasi dito sa Dubai ng gas, penalty kapag nakaharang sa daan,” I reminded her. While I was saying this, the EMPTY GAS sign lit up.
“Hala!” I screamed, “Paubos na,” I screamed while producing cold sweats.
Then we went quiet as we stroll along Sheik Zayed Road.

“Bakit tayo tumahimik?” I asked, “Di naman makakabawas sa gas ang pagtahimik natin.”
“Ninenerbyos din kasi ako,” she admitted.
“Ako rin.”

IMG_00000947

 

The Birth DATE

 
Leave a comment

Posted by on September 16, 2013 in Uncategorized

 

Tags: , ,

Leave a Reply

 
