RSS

Doon Kayo

15 Jun

998901_638225606205797_530696362_n“Kuya, nakakainis ang mga kapitbahay natin! Nagsigawan sa harap ng bahay eh gabing-gabi na. May exam pa naman si Miggy,” Tem told me…

Nung isang araw nagising ako! Naghahabulan galing sa dulo ng Del Pilar! May dalang kutsilyo. Magpapatayan ata. Tapos sa tapat pa talaga ng bintana ko tumigil. Parang di naman sasaksakin. Nananakot lang. May mga taga-awat din pero di naman maawat.

Nung di ko na natiis, sumilip na ako sabi ko, “Hoy! Mga P@#% nyo! Kung magsasaksakan kayo, dun kayo sa tapat ng buhay nyo! Mga leche!”

Ayun, kuya, nahiya naman. Nag-alisan naman.”

 
Leave a comment

Posted by on June 15, 2013 in It's All Relative

 

Tags:

Leave a Reply

 
