RSS

Nay, Damit Ko?

07 Jan

“Orlee, bakit nakita ko yung binigay ko sayong damit nasa Nanay mo na? Nakita ko sa Facebook,” Jade asked me.
“Ah yung Mango (brand)?” I asked, “Nakuha ni Nanay eh.”
“Paanong nakuha?”
“Nagustuhan ko kasi talaga yun so dinala ko sa Pinas nung huling uwi ko,” I told him, “Tapos kinabukasan bukas na maleta ko,” Then I told Jade this…

Orlee: Nay, nasan na ho mga laman ng maleta ko?
Nanay: Ahhh… Napamigay ko na.
Orlee: Yung t-shirt ko?
Nanay: Nakatago na sa aparador… ko.

Jade just laughed as he understood what had happened.

Orlee Nanay

 

Tags:

Leave a Reply

 
