RSS

Richie’s Birthday Wish

16 Oct

Chat with my Ate Richie…

Richie: Have a safe flight and enjoy your vacation. Basta alerto ka saan ka man pumunta… lahat ng lugar may loko. Take pictures and have fun to the max.. ooops chanel ko.. bday gift mo sa akin… hati tayo!

Orlee: Will do and will do. I love you. Have fun din. Chanel? Sige. Next year.

Richie: Ttagal pa noon. Now na.

Orlee: Sa 45th bday? Wala gusto humati sa akin. Gucci na lang. Haha.

Richie: Hati naman tayo eh.

Orlee: Paano hati? How much?

Richie: Kung magkano ang bili mo hati tayo sa presyo… 3/4 sayo at 1/4 sa akin kasi gift mo yun sa akin. abonohan mo muna kasi birthday ko… mas malaki yung share mo sa chanel. 😥

Orlee: Don’t cry. Magsasaya naman ako sa europe. Ang importante ang kaligayahan ko ‘di ba? Bilang nakatatandang kapatid nauunawaan mo ang pangangailangan kong magsaya. ‘yun na lang regalo ko sa’yo ang ipakita kong masaya akong naglalakad lakad sa paris. Later na lang yung bag. Haha.

Richie: pwet mo. di rin….

 
1 Comment

Posted by on October 16, 2012 in It's All Relative

 

Tags: ,

One response to “Richie’s Birthday Wish

  1. richie

    October 17, 2012 at 1:48 AM

    Please mura doon ang chanel!

     

Leave a Reply

 
