RSS

My Ideal Light

25 Dec

Two people were talking about their condominium units, “Ganito gusto kong ilaw sa condo ko — medyo dim.”
“Ako ganyan ilaw ko. Sinabi ko na sa interior designer na kilala ko,” the other one answered.
I also have my own investment so I shared to them, “Sa lupa ko ganyan din ang papalagay kong ilaw.”
“Lupa lang ang sa’yo. Hindi condo,” the other guy told me.
“Bakit? Di ba pwedeng lagyan ng ilaw ang lupa? Gusto ko medyo dim din,” I answered.
“Sige. Ilagay mo sa ilaw ng poste para maliwanagan ang lupa mo.”

 

 
Leave a comment

Posted by on December 25, 2011 in Dubai Friends

 

Tags: ,

Leave a Reply

 
