RSS

Please Advise

10 Sep

“Hello!? Bakit di mo sinasagot ang mga tawag ko?” I asked my sister after she finally answered my call after the millionth attempt.
“Para malaman mo ang pakiramdam ng hindi sinasagot ang phone,” she answered.
“Sabi ko na nga ba galit ka eh?”
“Oo galit ako sa’yo. Di  mo sinasagot mga tawag ko saka kahit sa mga text ko di ka sumasagot.”
“Sorry naman. Lagi lobat phone ko eh,” I apologized and told her, “Next time nga sabihin mo naman sa akin na galit ka pala para naman alam ko.”

 
Leave a comment

Posted by on September 10, 2011 in It's All Relative

 

Tags:

Leave a Reply

 
