RSS

Salutatorian or Higher Only

07 Aug

X, Lyn, Jeff and I were talking about dating and I told them, “Dati nga, nung di pa kami ni X, marami nag reto sa akin magka textmate pero hinuhuli ko muna kung matalino o hindi – Minsan tinitignan ko ‘yung grammar n’ya sa text or minsan naman meron akong mga trick question para makita ko kung maalam s’ya sa trivia, current events ganun.”
“Ang lupit mo naman!” Lyn exclaimed, “Kailangan matalino?”
“Oo naman, kaya nga si X ang napili ko eh. Kailangan Valedictorian or Salutatorian lang,” I jokingly answered.
“Nay!” X answered, “Kami lang ni Rennia?”
“Yes, ikaw lang or si Rennia,” I answered while laughing, “Sina Clarissa saka sina Lea Alamo hindi na pasok.”
“Sorry, ‘di ka papasa kay Rennia,” X kidded, “Mga cute lang ang gusto n’ya.”

 
Leave a comment

Posted by on August 7, 2009 in Tropapeeps

 

Tags:

Leave a Reply

 
